Blog du lịch

Blog du lịch

Blog du lịch

  • 0932 440 454 - 02366 523 777

  • 8h -22h hàng ngày

Blog du lịch

Chúng tôi chia sẻ câu chuyện và đưa ra lời khuyên cho bạn trước

Hội tết nguyên đán Mậu Tuất, Hội An 2018
Thành phố Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn phục vụ cho nhân dân địa phương, bà con Hội An xa xứ về quê và du khách nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất
Hội An sắp có Vinpearland bạn đã biết chưa
Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là dự án đầu tiên được áp dụng mô hình phức hợp du lịch nghỉ dưỡng của hệ thống Vinpearl
Món ăn đường phố đặc sắc ở Hội An
Hội An không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm đến thú vị mà còn để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai của những món ăn đường phố mộc mạc.

Mì quảng tinh túy ẩm thực Hội An

Mì quảng tinh túy ẩm thực Hội An
Người xứ Quảng lại tự hào về mì Quảng, một món ăn đặc sản Hội An. Món này từng khiến bao thực khách phải lưu luyến mãi hương vị thơm ngon đặc trưng.
Danh sách những quán ăn nức tiếng ở Hội An
Phố cổ Hội An không chỉ là một trong những di sản văn hóa nổi tiếng của Việt Nam với khung cảnh nên thơ, công trình kiến trúc độc đáo và con người nồng hậu, mến khách mà còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú, hấp dẫn.
Cao lầu niềm tự hào của ẩm thực Hội An
Cao lầu từ lâu đã được nhắc đến như món ăn tiêu biểu góp phần làm nên cái hồn ẩm thực còn đọng lại nét xưa cũ của phố Hội.
Xếp hạng những bãi biển đẹp của đất Cố Đô
Huế không phải chỉ có những lăng tẩm hay chùa chiềng, nằm ngoài cái nét thơ mộng và dịu dàng mà nó còn có những bải biển xanh rờn cùng sóng biển trắng xóa vỗ nhẹ vào bờ.
Top 4 ngôi chùa không thể bỏ qua khi đến du lịch Huế
Huế nổi tiếng bởi nét đẹp đậm đà quê hương với những lăng tẩm vua chúa vô cùng nổi tiếng và chùa chiềng vô cùng linh thiêng được cả người dân trong và ngoài nước biết đến và quan tâm.
Núi Bạch Mã với khung cảnh non nước hữu tình
Huế không chỉ mang nét cổ kính trang trọng của các chùa chiềng hay lăng tẩm, mà nó còn có những cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng hết sức hữu tình cùng hệ động thực vật phong phú như núi Bạch mã.
Đến với thể loại âm nhạc cổ truyền Ca Huế đất Cố Đô
Ca Huế là một thể loại âm nhạc cổ được truyền qua rất nhiều đời tại đất Huế Cố Đô. Khách du lịch đến đây ngồi nghe Ca Huế trên dòng sông Hương được họ coi là một trải nghiệm thú vị.
Đến với Huế là đến với dòng sông Hương đầy thơ mộng
Dòng sông Hương chính là biểu tượng cho đất Cố Đô Xứ Huế. Mỗi người con nơi này dù có nơi nào khi nhắc đến Huế lại nhớ về một vẻ đẹp quyến luyến đậm longf người của sông Hương.
Đến với biển Lăng Cô đầy quyến rũ và thu hút | Du lịch Huế
Đến với biển Lăng Cô Huế là đến với một phong cảnh thiên nhiên hữu tình và quyến rũ, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng.