Blog du lịch

Blog du lịch

Blog du lịch

  • 0932 440 454 - 02366 523 777

  • 8h -22h hàng ngày

Blog du lịch

Chúng tôi chia sẻ câu chuyện và đưa ra lời khuyên cho bạn trước

Khám phá Đại Nội Kinh Thành Huế

Khám phá Đại Nội Kinh Thành Huế
Huế nằm ở dải đất hẹp của miền Trung đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử- văn hoá.
Huyền Không Sơn Thượng- tiên cảnh chốn trần gian
Có rất nhiều điểm đến ấn tượng ở Huế, tuy nhiên có một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp đó là chùa Huyền Không Sơn Thượng.
Phiên chợ hành tỏi độc nhất vô nhị ở Việt Nam
Đảo Lý Sơn có một phiên chợ rất đặc biệt duy nhất tại Việt Nam. Đó chính là phiên chợ hành tỏi, và mặt hàng buôn bán duy nhất dĩ nhiên là hành tỏi
Tỏi cô đơn - thương hiệu đến từ vùng đảo xa xôi Lý Sơn
Tỏi cô đơn là đặc sản nổi tiếng của người dân đảo Lý Sơn. Nó có hương vị thơm ngon cay nồng đặc biệt, rất giàu giá trị dinh dưỡng và chữa được nhiều bệnh
Con đường bích họa đầy màu sắc tại đảo Lý Sơn
Những căn nhà tại đảo bé Lý Sơn đã mang lên mình những bộ áo mới rực rỡ. Tiếp theo đó, chúng ta đã có con đường bích họa ven biển trên kè chắn gió ở đảo Lý Sơn.
Một ngày du hí ở đảo Mù Cu - Lý Sơn
Đảo Mù Cu nổi tiếng là một trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Lý Sơn, là nơi góp phần tạo ra hàng trăm tấm ảnh sống ảo của khách du lịch
10 món ăn không thể bỏ qua khi đến Lý Sơn
Đi Lý Sơn chúng ta nên ăn những món ăn gì? Dưới đây là danh sách 10 món ăn Lý Sơn chúng mình mách bạn. Cùng tìm hiểu nào!
Thới Lới - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cả bầu trời Đảo tiên Lý Sơn
Lên đến đỉnh núi rồi thì nỗi sợ ấy đã tan biến lúc nào mà thay vào đó là lòng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp của khung cảnh khi nhìn từ trên núi.

Vương Quốc hành tỏi ở Lý Sơn

Vương Quốc hành tỏi ở Lý Sơn
Tỏi Lý Sơn một hương vị đặc biệt, không giống với bất cứ nơi nào khác, những đồng hành tỏi nhuốm nắng, nhuốm mưa, nhuốm mồ hôi của người dân lao động.
Bánh ít lá gái Lý Sơn chào mừng xuân đến
Với hương vị thơm ngon, đặc biệt, khác lạ đã tạo nên những chiếc bánh ít lá gai đặc trưng ở đảo Lý Sơn, để rồi cuốn hút du khách đến mảnh đất này.
Những điều cần biết về lễ khao lề thế lính Hoàng Sa ở Lý Sơn
Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa là nghi lễ tri ân những người con đất đảo đã ra Hoàng Sa, Trường Sa cắm mốc khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Linh thiêng lễ hội cầu ngư của dân biển Sa Huỳnh, Lý Sơn
Nguyện cầu cho trời yên biển lặng, đánh bắt được nhiều cá, tôm,lễ hội cầu ngư đã trở thành nét văn hóa truyền thống của ngư dân địa phương Lý Sơn.